fbpx

LƯU NGAY: 03 địa điểm tổ chức hội thảo Chuyên Nghiệp tại Hà Nội

Nhu cầu cho thuê phòng đào tạo, hội thảo của các doanh nghiệp hiện nay là rất lớn. Địa điểm thuê là yếu tố vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng, hiệu quả của buổi đào tạo. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những tiêu chuẩn giúp bạn lựa chọn phòng tổ chức hội thảo tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất và 3 địa điểm tổ chức hội thảo chuyên nghiệp mà bạn không nên bỏ qua.

“Nỗi lo” của người đi thuê phòng tổ chức hội thảo

Anh Nam (Giám đốc Công ty Nam Phong Textile) cho biết: “Công ty của mình thường xuyên phải tổ chức hội thảo nên việc tìm địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội Chất Lượng – Chuyên Nghiệp có ý nghĩa rất lớn. Tuy nhiên trên địa bàn Hà Nội có khá nhiều đơn vị cung cấp khiến mình băn khoăn và không biết nên chọn đơn vị cung cấp dịch vụ nào vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành thì hợp lý”.

Giống anh Nam, chị Mai Phương (Trưởng phòng nhân sự Trung tâm Uni English) cũng cùng chung lo lắng: “Mình đã từng thuê phòng hội nghị tại nhiều nơi nhưng chưa thực sự hài lòng. Ở đâu cũng có 1 vài điểm bất tiện, nơi thì thiếu chỗ để xe, nơi thì quá chật, nơi thì thiếu trang thiết bị cần thiết. Nói thật là rất đau đầu trong việc tìm kiếm địa điểm tổ chức hội thảo ở Hà Nội vừa chuyên nghiệp lại vừa thuận tiện đi lại”.

Với những ai lần đầu thuê phòng họp cũng đều chung những băn khoăn trên. Đừng lo lắng, đọc tiếp bài viết dưới đây để nằm lòng những tiêu chuẩn để lựa chọn phòng hội thảo chất lượng nhất.

dia-diem-to-chuc-hoi-thao-tai-ha-noi

Tìm hiểu thêm: Bạn có thể lưu lại “Hướng dẫn chi tiết cách tổ chức hội thảo” theo 3 giai đoạn giúp bạn thành công.

Tiêu chuẩn đánh giá địa điểm tổ chức hội thảo

Như thế nào là tiêu chuẩn đánh giá địa điểm tổ chức chất lượng – chuyên nghiệp? Có thể kể đến một vài nhân tố sau:

1. Vị trí thuận tiện, có bãi đỗ xe

Các buổi hội thảo thường diễn ra chỉ một, hai ngày nên các đơn vị tổ chức luôn muốn thuê phòng ở vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại cho mọi người tham gia. Hơn nữa, một địa chỉ đào tạo tại quận trung tâm cũng cho thấy sự uy tín và chuyên nghiệp của ban tổ chức. Thế nhưng ở những vị trí đắc địa cũng thường có giá cao hơn. Vì vậy, ban tổ chức nên xem xét về mục tiêu, quy mô cũng như ngân sách của chương trình để có lựa chọn phù hợp nhất.

Bên cạnh đó một yếu tố cần cân nhắc nữa đó là bãi đỗ xe. Tiêu chuẩn của địa điểm tổ chức hội thảo cần có các bãi đỗ xe máy, ô tô, bảo vệ 24/24 giúp doanh nghiệp tránh các trường hợp phải loay hoay đi tìm những địa điểm gửi xe, yên tâm với dịch vụ an ninh của toà nhà, đồng thời mang lại cảm giác chuyên nghiệp cho đơn vị tổ chức.

2. Không gian, diện tích hợp lý

Việc đầu tiên khi thuê phòng hội thảo bạn cần dự trù chính xác về số lượng người tham gia. Phòng hội thảo tiêu chuẩn sẽ có diện tích từ 20 – 30 ghế. Tuỳ vào nhu cầu và phát sinh của sự kiện mà bạn cân nhắc lựa chọn loại phòng. Không nên đặt diện tích phòng vừa hoặc ít với số lượng người bởi vì bạn không thể tính toán chính xác được số lượng người phát sinh, gây nên tình trạng chen chúc, thiếu chuyên nghiệp trong khâu tổ chức.

dia-diem-to-chuc-hoi-thao-o-ha-noi

Xem thêm: Cho thuê phòng họp đầy đủ thiết bị hiện đại – Chỉ từ 200.000/giờ

Bạn cũng cần cân nhắc yếu tố thiết kế của không gian, việc bố trí nội thất, sân khấu, bàn ghế, hoa trang trí, khăn trải bàn sao cho hợp lý, đầy đủ. Trang trọng, thanh lịch và hiện đại là những yêu cầu cơ bản cho một tiêu chuẩn thẩm mỹ thiết kế nội thất của địa điểm setup hội thảo. Không gian trong phòng cũng  cần thoáng đãng, xung quanh phải yên tĩnh, ưu tiên phòng có hệ thống cách âm.

3. Yêu cầu về các thiết bị âm thanh, ánh sáng,…

  • Màu sắc của phòng hội thảo và màu sắc của nội thất ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh trong hội nghị truyền hình.
  • Tránh sử dụng màu đen và trắng vì những màu này gây phản xạ hoặc hấp thụ ánh sáng và ảnh hưởng không tốt khi ghi tín hiệu video.
  • Nên có đèn chiếu trực tiếp vào người tham gia, đèn chiếu từ phía trên người tham gia và đèn chiếu ngược.
  • Có đầy đủ trang thiết bị, nội thất cần thiết: Bảng, bút viết bảng, loa, micro, máy chiếu, màn chiếu,… Bạn tổ chức nên đến sớm ít nhất 2 tiếng để kiểm tra và trong suốt quá trình cần phân công người giám sát đảm bảo các thiết bị này hoạt động bình thường

https://hanoioffice.vn/wp-content/uploads/2019/06/van-phong-ao-cau-giay-3-1024x683.jpg

4. Dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp

Trước khi cân nhắc thuê dịch vụ, bạn cần xem xét về các tiện ích đi kèm mà đơn vị cho thuê cung cấp để đảm bảo buổi hội thảo diễn ra suôn sẻ nhất như: Dịch vụ teabreak, hoa tươi chúc mừng, quay video, chụp ảnh, nhận đặt tiệc, buffet theo yêu cầu, trang trí sân khấu, thi công backdrop, in ấn, biên, phiên dịch, soạn thảo văn bản…

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, có kiến thức ở nhiều lĩnh vực luôn sẵn sàng túc trực hỗ trợ hội thảo cũng là một điểm cộng khi cân nhắc giữa các địa điểm tổ chức hội thảo khác nhau.

dich-vu-bo-sung

5. Giá cả phù hợp

Đây chính là yếu tố chính quyết định đến việc lựa chọn đơn vị cung cấp nào. Nếu địa điểm tổ chức hội thảo ở vị trí đắc địa, trang thiết bị hiện đại mà giá cả vượt tầm kiểm soát của doanh nghiệp thì nó không phải là sự lựa cho phù hợp của bạn. Phòng hội thảo đạt tiêu chuẩn sẽ có giá thuê theo giờ Từ 200.000 – 500.000đ tuỳ diện tích. Vậy nên, trước khi quyết định lựa chọn bất cứ địa điểm họp hội nghị doanh nghiệp nào đó, bạn cần phải tham khảo bảng giá cùng tất cả những lợi ích cũng như chương trình khuyến mãi đem lại.

Các địa điểm tổ chức hội thảo Chất Lượng – Chuyên Nghiệp

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn lo lắng lựa chọn đơn vị nào cung cấp phòng hội thảo chất lượng chuyên nghiệp tại Hà Nội, dắt túi ngay các địa điểm cho thuê phòng hội thảo của Hanoi Office tại các quận phát triển nhất Hà Nội đảm bảo đáp ứng đầy đủ tất cả những tiêu chuẩn trên:

sanh-cho-thue-hoi-thao

Tìm hiểu ngay: Dịch vụ cho thuê phòng họp trực tuyến của Hanoi Office để cảm nhận sự khác biệt.

Trong số những đơn vị cho thuê phòng hội nghị hiện nay, Hanoi Office tự hào là đơn vị được bảo chứng uy tín nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, Hanoi Office luôn mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội không chỉ đáp ứng những tiêu chuẩn trên mà còn mang lại cho khách hàng trải nghiệm khác biệt đến từ chất lượng phục vụ và văn hoá của chính Hanoi Office. 

Đến và trải nghiệm dịch vụ cho thuê phòng hội thảo của Hanoi Office và bạn sẽ thấy những điều chúng tôi nói không chỉ là quảng cáo. Nhấc máy ngay Hotline 085.339.4567 – 090.619.8389  hoặc Đăng Ký Liên Hệ Ngay để được hỗ trợ tận tình từ nhân viên về các dịch vụ mà Hanoi Office cung cấp.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp một số tiêu chí giúp bạn đánh giá để lựa chọn một phòng tổ chức hội thảo chuyên nghiệp – uy tín và có được 3 địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội chất lượng nhất. Chúc bạn sẽ có buổi hội thảo diễn ra suôn sẻ!

.